Mô tả công việc
  • Triển khai các công việc của Pháp chế KHDNL&ĐCTC theo phân công của cấp quản lý;
  • Tư vấn cho các Đơn vị, cá nhân trong hệ thống SeABank về các vấn đề pháp lý liên quan đến phân khúc KHDNL&ĐCTC, trên cơ sở vận dụng pháp luật, bảo vệ quyền lợi cho SeABank;
  • Thẩm định, cho ý kiến pháp lý về dự thảo các chính sách, sản phẩm, quy trình đối với KHDNL&ĐCTC theo yêu cầu của các Đơn vị trong hệ thống SeABank nhằm hạn chế các bất lợi, rủi ro pháp lý cho SeABank,
  • Thẩm định, cho ý kiến pháp lý về hợp đồng, thỏa thuận của SeABank với khách hàng của SeABank thuộc phân khúc KHDNL&ĐCTC nhằm đảm bảo tối đa quyền và lợi ích của SeABank, hài hòa lợi ích SeABank và khách hàng;
  • Nghiên cứu, cập nhật văn bản quy phạm pháp luật, văn bản định chế/ quy định nội bộ để phục vụ cho công việc của mình;
  • Hỗ trợ các đơn vị trong hệ thống khi phát sinh các yêu cầu pháp lý khác trong hoạt động kinh doanh (nếu có);
  • Đề xuất các ý kiến, thực hiện các giải pháp, chương trình để cải tiến và nâng cao năng suất, hiệu quả, chất lượng công việc;
  • Tham gia công tác đào tạo, tập huấn, hội nghị, hội thảo, phổ biến pháp luật/ chính sách cho CBNV;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp đại học; sau đại học chuyên ngành Luật.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Tin học: Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng.
  • Ưu tiên: có Chứng chỉ hành nghề Luật sư/ Thẻ Luật sư.

Kinh nghiệm công tác:

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp luật; và
  • Có kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên chính (hoặc chức danh tương đương) hoặc tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên (hoặc chức danh tương đương) tại các ngân hàng, tổ chức tài chính/ tổ chức có quy mô, uy tín tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm.

Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):

Kiến thức:

  • Am hiểu các quy định của pháp luật;
  • Có khả năng đánh giá, phân tích và vận dụng quy định của pháp luật trong hoạt động nghiệp vụ.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng quản lý thời gian;
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

Yêu cầu khác:

  • Cam kết gắn bó, tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 495 / 6
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên chính, Chuyên viên Pháp chế Khách hàng (Doanh nghiệp lớn & Định chế Tài chính)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn